Phần mềm GOLD HRM giải pháp mới cho tuyển dụng nhân sự tại doanh nghiệp

Một quy trình tuyển dụng nhân sự hiệu quả là vấn đề cần thiết với mọi doanh nghiệp. Việc ứng dụng một hệ thống quản trị nhân sự vào quá trình này sẽ giúp doanh nghiệp tháo gỡ rất nhiều khó khăn, đảm bảo quy trình làm việc được chuẩn hóa và minh bạch.

Quản lý nội dung tuyển dụng nhân sự bằng phần mềm GOLD HRM

Phần mềm GOLD HRM là một hệ thống quản lý nhân sự của công ty. Trong đó có hỗ trợ tính năng tuyển dụng và lưu trữ thông tin tuyển dụng cho doanh nghiệp. Nó giúp tối ưu hóa quá trình tuyển dụng. Tìm kiếm ứng viên nhanh, liên hệ và phỏng vấn dễ dàng, đồng thời dữ liệu và thông tin của ứng viên được lưu trữ cẩn thận và sử dụng lâu dài.

Thiết lập chức năng tuyển dụng nhân sự

Trước khi tiến hành tuyển dụng nhân sự, doanh nghiệp cần khởi tạo các câu hỏi, môn thi để sử dụng trong quá trình tuyển. Bằng cách lên danh sách nội dung và lưu trữ trên phần mềm.


Tạo các yêu cầu và tiêu chí tuyển dụng trên phần mềm

Rà soát lại các hồ sơ ứng viên được lưu trữ trên phần mềm, tiến hành phân chia thành các nguồn với các tiêu chí tuyển dụng khác nhau. Bên cạnh đó, với một số hồ sơ ứng viên cần có sự sàng lọc trước khi bước vào tuyển dụng chính thức.

Thực hiện xây dựng và quản lý các quy trình tuyển dụng trên phần mềm

Để quá trình tuyển dụng nhân sự đạt hiệu quả, người sử dụng cần thiết lập trước các yếu tố tuyển dụng và lưu trữ thông tin trên phần mềm.

Xây dựng kế hoạch tuyển dụng:

Dựa theo yêu cầu từ đại diện doanh nghiệp và tình hình thực tế. Người quản lý sẽ tiến hành tạo các kế hoạch tuyển dụng trên phần mềm. Cùng với đó là việc nhập thông tin các tiêu chí tuyển ứng viên như: số lượng tuyển, bằng cấp, trình độ chuyên môn…

Lên kế hoạch tuyển dụng lao động

Yêu cầu tuyển dụng nhân sự:

Ứng với từng phòng ban , hệ thống quản trị nhân sự GOLD HRM cho phép người dùng liệt kê chi tiết các tiêu chí cần có cho một ứng viên. Điều này sẽ đem lại sự thống nhất và minh bạch trong quá trình lựa chọn nguồn nhân lực phù hợp.

Chương trình tuyển dụng:

Hệ thống cho phép người dùng thiết lập các chương trình tuyển dụng nhằm phục vụ việc lựa chọn được các ứng cử viên sáng giá nhất. Bên cạnh đó thống kê các ứng viên dựa vào các nguồn tìm kiếm khác nhau.

Đợt tuyển dụng:

Bên cạnh các tiêu chí về kế hoạch và chương trình tuyển nhân sự. Với phần mềm GOLD HRM, người dùng còn có thể chia quá trình tuyển dụng thành các đợt khác nhau dựa theo kế hoạch tuyển dụng đã tạo. Ứng với mỗi giai đoạn, từng phòng ban mà thời gian tuyển dụng được chia thành các mức độ ưu tiên khác nhau.


GOLD HRM giúp tập hợp các ứng viên từ các nguồn tìm kiếm khác nhau

Chi phí tuyển dụng:

Chi phí phát sinh trong quá trình tuyển dụng cũng là một điểm đáng lưu ý với doanh nghiệp. Nhằm mang lại hiệu quả và tiết kiệm chi phí, phần mềm của chúng tôi giúp khách hàng theo dõi được các chi phí phát sinh từ các kênh tuyển dụng khác nhau trong quá trình tuyển nhân sự. Từ đó phân tích xem nguồn lực đem lại từ kênh nào hiệu quả nhất.

Báo cáo kết quả tuyển dụng nguồn lực:

Để người dùng tiện theo dõi lại các thông tin, hệ thống quản trị nhân sự của chúng tôi giúp khách hàng thống kê thành các báo cáo liên quan đến thông tin tuyển dụng lao động.

Thông tin chính xác tập trung, dữ liệu dễ kiểm soát, thao tác nhanh gọn, dễ dàng chúng tôi tin chắc rằng việc lựa chọn phần mềm quản trị nhân sự GOLD HRM trong việc tuyển dụng nhân sự, nguồn lao động là quyết định đúng đắn của doanh nghiệp.



Liên hệ

Để liên hệ với chúng tôi xin vui lòng lạc bằng các cách sau

Gửi mail

  • Vui lòng điền đầy đủ thông tin

Văn phòng


  • Liền kề L4.08 GoldSilk Complex 430 Cầu Am – Vạn Phúc – Hà Đông – Hà Nội

  • Hotline: 0.888.789.333

  • nhansuvang.net@gmail.com

  • Từ: thứ 2 đến thứ 6
    Sáng: 08h – 12h ; Chiều: 13h – 17h
    Thứ 7: 08h – 12h