Hướng dẫn đánh giá KPI trên phần mềm GOLD HRM

Với những doanh nghiệp mới, việc tiếp cận với công cụ đánh giá chỉ số KPI hiệu quả công việc trên phần mềm GOLD HRM là việc làm khá khó khăn. Với mong muốn  các doanh nghiệp có thể tiếp cận và hiểu sâu hơn về quá trình đánh giá và quản lý hiệu quả công việc của nhân viên. Hãy cùng chúng tôi theo dõi bài viết dưới đây.

KPIs là từ lâu được đánh giá là thước đo hiệu quả nhằm theo dõi sự tiến bộ của cá nhân, tổ chức hướng đến những mục tiêu đã đề ra. Nhận thức được tầm quan trọng của việc đánh giá này, Thuần Việt SOFT đã xây dựng hệ thống GOLD HRM nhằm đánh giá KPIs, quản lý nhân sự chuyên nghiệp hướng tới doanh nghiệp. Để dễ dàng trong công tác tính điểm KPI cho người lao động, doanh nghiệp cần thực hiện các bước dưới đây.

Thiết lập các tiêu chí đánh giá

Việc khai báo các chỉ số đánh giá hiệu quả lao động của nhân viên cần được các doanh nghiệp ưu tiên hàng đầu trước khi tiến hành đánh giá kết quả. Bởi đây được coi là bước đệm cho việc đối sánh với hiệu quả làm việc thực tế của nhân viên.


Thiết lập các chỉ số KPI trên phần mềm Gold Hrm

Với phần mềm quản lý nhân sự chuyên sâu của chúng tôi, doanh nghiệp sẽ tiến hành khai báo và thiết lập cấu hình chỉ số KPIs mềm. Sau đó phân nhóm từng chỉ tiêu ứng với từng phòng ban và tiến hành áp chỉ số cho từng nhân viên cụ thể trực thuộc các bộ phận

Khai báo các chỉ số hiệu suất

Chỉ số hiệu suất được khai báo cứng để áp dụng chung cho toàn bộ doanh nghiệp.

 Nhập dữ liệu KPI

Chỉ số đánh giá KPI sẽ được thực hiện theo từng tháng trong năm. Sau khi đã thiết lập chỉ số và các dữ liệu đánh giá, nhân viên sẽ thực hiện chọn dữ liệu đánh giá và chấm điểm theo từng chỉ tiêu được đề ra. Với kết quả đánh giá của mình, nhân viên tiến hành lưu lại dữ liệu trên hệ thống và gửi lên quản lý để thực hiện duyệt kết quả nhân viên đã tự đánh giá.

Nhập dữ liệu hiệu suất

Với phần mềm quản lý hệ thống GOLD HRM, nhân viên sẽ tự khai báo các chỉ số KPI hiệu suất của bản thân. Nếu như doanh nghiệp không cung cấp với các ứng dụng cung cấp dữ liệu hiệu suất.


Nhập dữ liệu hiệu suất  nhân viên

Duyệt chỉ tiêu KPI nhân viên

Sau khi nhân viên thực hiện đánh giá và đưa ra số điểm mong muốn với các chỉ số KPIs đã đề ra. Quản lý sẽ tiến hành tổng hợp và thực hiện đánh giá lại dựa trên kết quả thực tế và kết quả mà nhân viên mong muốn. Từ đó đưa ra thang điểm chỉ tiêu chuẩn nhất ứng với từng lao động.

Duyệt dữ liệu hiệu suất cấp dưới

Tương tự như với việc duyệt đánh giá của chỉ số KPIs, với chỉ tiêu hiệu suất. Người quản lý cũng tiến hành đánh giá lại các chỉ số hiệu suất dựa trên kết quả thực tế so với kết quả nhân viên đã đánh giá và đưa ra mức điểm cuối cùng cho nhân viên.

Theo dõi kết quả đánh giá chỉ số KPI

Dựa trên các chỉ tiêu hiệu suất công việc và KPIs của nhân viên, doanh nghiệp có thể xác định được mức độ và hiệu quả công việc so với các mục tiêu đề ra.


Theo dõi kết quả KPI nhân viên

Đánh giá và quản lý hiệu quả công việc dựa vào các chỉ số KPI trên phần mềm quản lý nhân sự GOLD HRM. Giúp doanh nghiệp đánh giá được chính xác hiệu quả làm việc của từng nhân viên, đồng thời tiết kiệm chi phí, nguồn lực và thời gian cho công tác này.

Liên hệ

Để liên hệ với chúng tôi xin vui lòng lạc bằng các cách sau

Gửi mail

  • Vui lòng điền đầy đủ thông tin

Văn phòng


  • Liền kề L4.08 GoldSilk Complex 430 Cầu Am – Vạn Phúc – Hà Đông – Hà Nội

  • Hotline: 0.888.789.333

  • nhansuvang.net@gmail.com

  • Từ: thứ 2 đến thứ 6
    Sáng: 08h – 12h ; Chiều: 13h – 17h
    Thứ 7: 08h – 12h