GOLD HRM – phần mềm quản lý lương 3P tốt nhất hiện nay

Với mỗi doanh nghiệp việc sử dụng phần mềm trong công tác quản lý, đánh giá lương 3P của nhân viên là yếu tố cần thiết. Với phần mềm GOLD HRM, bài toán quản lý này sẽ trở nên dễ dàng hơn với mỗi doanh nghiệp.

Hệ thống quản trị nhân sự GOLD HRM là gì?

GOLD HRM là phần mềm quản trị nhân sự trong doanh nghiệp. Được xây dựng với nền tảng động được thiết kế riêng nhằm tối ưu việc thay đổi và điều chỉnh hệ thống. Chúng tôi tự hào rằng đây là sản phẩm được đánh giá là giải pháp đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam ứng dụng trí tuệ nhân tạo AI cho phép người dùng định nghĩa dữ liệu phức tạp hàng trăm cột trong thời gian ngắn với kết quả đem lại có độ chính xác tuyệt đối.


Hệ thống quản trị nhân sự GOLD HRM

Phần mềm đa nền tảng nên khách hàng có thể sử dụng trên mọi thiết bị như máy tính, laptop, điện thoại di động, Ipad… mọi lúc và tại mọi vị trí thông qua kết nối mạng internet. Hệ thống là giải pháp đáp ứng đầy đủ và chuyên sâu trong lĩnh vực quản lý nhân sự trong mọi doanh nghiệp và các tổ chức kinh doanh.

GOLD HRM có những tính năng gì?

Hệ thống quản trị nhân sự chuyên sâu là giải pháp ứng dụng công nghệ hiện đại với hàng loạt các tính năng nổi bật như:

Quản lý hồ sơ nhân sự: bao gồm các tính năng như: quản lý thông tin nhân viên, hợp đồng lao động, khen thưởng, kỷ luật, quản lý tài sản..

Quản lý dữ liệu công: Theo dõi lịch trình làm việc, khai báo và xếp ca làm việc cho từng nhân viên. Quản lý thông tin đổi ca, vắng mặt, dữ liệu chấm công của nhân viên.

Tính lương nhân viên: Theo dõi lương cố định, lương 3P, khai báo kỳ lương, bảng tạm ứng và các báo cáo lương có liên quan.


Tính năng tính KPI và lương 3P

Bảo hiểm: Quản lý dữ liệu bảo hiểm liên quan như bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, thất nghiệp. Các mức quy định đóng bảo hiểm, nơi đăng ký khám chữa và biến động bảo hiểm của nhân viên.

Quản lý dữ liệu chấm cơm nhân viên: Quy định về bữa ăn, suất ăn và dịch vụ. Tổng hợp báo cáo trong quy trình chấm cơm nhân viên.

Đào tạo nhân sự: Thực hiện quản lý dữ liệu khóa học, chi phí đào tạo, dữ liệu học viên và kết quả đạt được sau đào tạo.

Tuyển dụng nhân sự: Khai báo môn thi, quản lý nguồn ứng viên, xây dựng kế hoạch và yêu cầu trong mỗi đợt tuyển dụng. Theo dõi và tổng hợp dữ liệu sau quá trình tuyển dụng nhân sự công ty.

Đánh giá KPI và 3P: Thiết lập các tiêu chí đánh giá, xác định đối tượng và thực hiện đánh giá theo dõi kết quả đánh giá chỉ tiêu ứng với từng nhân sự.

Doanh nghiệp được gì khi áp dụng quản lý lương 3P bằng phần mềm GOLD HRM

Đơn giản trong công tác xây dựng lương 3P: Với những thao tác đơn giản và tối ưu. Người dùng không mất quá nhiều thời gian để làm quen phần mềm từ đó thiết lập các chỉ số đánh giá hiệu suất làm việc của nhân viên.


GOLD HRM giúp thúc đẩy kinh tế doanh nghiệp phát triển

Hệ thống động và tính bảo mật cao: bảng lương được xây dựng theo cơ chế động, báo cáo lương và báo cáo thống kê cũng được xây dựng động để dễ dàng trong quản lý. Hệ thống được xây dựng với tính bảo mật tuyệt đối cùng việc thực hiện phân quyền truy cập tới từng chức năng, phân quyền theo từng phòng ban, chi nhánh và từng tài khoản của nhân viên.

Tối ưu, chính xác và tiết kiệm chi phí: hệ thống tối ưu hóa quá trình xây dựng và quản lý lương 3P nhân viên. Giúp doanh nghiệp tiết kiệm thời gian, chi phí và nguồn lực trong quá trình này.

Áp dụng tính lương 3P với phần mềm quản trị GOLD HRM giúp doanh nghiệp tối ưu quá trình quản lý lương cho nhân viên. Từ đó góp phần tạo động lực lao động cho nhân viên, đồng thời thúc đẩy sự phát triển kinh tế của từng doanh nghiệp.


Liên hệ

Để liên hệ với chúng tôi xin vui lòng lạc bằng các cách sau

Gửi mail

  • Vui lòng điền đầy đủ thông tin

Văn phòng


  • Liền kề L4.08 GoldSilk Complex 430 Cầu Am – Vạn Phúc – Hà Đông – Hà Nội

  • Hotline: 0.888.789.333

  • nhansuvang.net@gmail.com

  • Từ: thứ 2 đến thứ 6
    Sáng: 08h – 12h ; Chiều: 13h – 17h
    Thứ 7: 08h – 12h