Tuyển dụng nhân sự bằng phần mềm

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm một phần mềm quản lý phù hợp nhằm mục đích hỗ trợ quá trình tuyển dụng nhân sự của doanh nghiệp. Hãy tham khảo bài viết của chúng tôi.

Bài toán tuyển dụng nhân sự tại các doanh nghiệp

Nếu bạn là một nhân viên thuộc bộ phận tuyển dụng nhân sự bạn sẽ cảm thấy công việc này thật sự rất khó khăn. Với mỗi đợt tuyển dụng, doanh nghiệp hay các công ty sẽ có rất nhiều các đơn ứng tuyển được dự nộp. Bên cạnh đó là các cuộc gọi hoặc email, lịch hẹn xoay quanh nhu cầu tìm kiếm việc làm từ các ứng viên.

Bài toán tuyển dụng nhân sự trong doanh nghiệp

Tuyển dụng nguồn lực lao động là nhu cầu tất yếu và cần có tại mỗi công ty. Nhằm tìm kiếm các ứng viên phù hợp nhất với các vị trí cần bổ sung nguồn lực của công ty. Đồng thời, lưu trữ và quản lý dữ liệu ứng viên trong suốt quá trình tuyển dụng diễn ra.

Bài toán tuyển dụng nhân lực từ lâu luôn được coi là bài toán khó và phức tạp với mọi doanh nghiệp ở các quy mô hoạt động khác nhau. Để giải được bài toán này, đòi hỏi doanh nghiệp phải biết vận dụng và có cái nhìn thực tế, nhất là trong thời buổi công nghệ đang bùng nổ hóa.

Sử dụng phần mềm trong việc tuyển dụng nhân sự của doanh nghiệp

Với hàng trăm các đơn ứng tuyển được nộp và để lưu trữ được toàn bộ các dữ liệu này, đòi hỏi cần phải tiêu tốn một bộ nhớ có dung lượng lớn. Công việc lưu trữ và quản lý ứng viên sẽ rất tốn thời gian, gây căng thẳng cho người phụ trách tuyển dụng. Bên cạnh đó là những rủi ro không đáng có có thể xảy ra.

Mô hình quản lý hồ sơ ứng viên của GOLD HRM

Hơn thế nữa, tại các cấp phòng ban lãnh đạo, việc chờ đợi để có thể xem được kết quả báo cáo của quá trình tuyển dụng sẽ gây cảm giác khó chịu với dùng. Dữ liệu cần phải được tổng hợp và cập nhật kịp thời. Chính vì vậy, dưới nhu cầu thiết yếu về một công cụ tự động hóa các thao tác thủ công để dữ liệu trả ra được chính xác, đầy đủ. Đồng thời nhân viên có thể tiết kiệm được thời gian thì việc sử dụng phần mềm quản trị nhân sự phục vụ quá trình tuyển dụng là vô cùng đúng đắn.

Trong các hệ thống quản trị nhân sự có thể kể đến phần mềm GOLD HRM. Phần mềm này ra đời nhằm mục đích giải quyết các vấn đề khó khăn của bài toán tuyển dụng nhân sự tại doanh nghiệp.

Xây dựng kế hoạch tuyển dụng tại GOLD HRM

Quá trình tuyển dụng được diễn ra một cách tự động, không chỉ giúp tiết kiệm thời gian, công sức, kinh phí mà còn cho phép giảm nguồn lực cho quá trình tuyển nhân sự của doanh nghiệp. Ngoài ra, còn giúp công ty của bạn xây dựng được một kế hoạch tuyển dụng hiệu quả, tiếp cận được nhiều ứng viên tiềm năng hơn.

Một quy trình tuyển dụng nguồn lao động hiệu quả là điều vô cùng cần thiết mà doanh nghiệp cần có. Bởi nó giúp tiết kiệm tối đa thời gian, chi phí và nguồn lực cho công ty. Ngày nay, để quy trình này đạt kết quả tốt nhất, thay vì sử dụng phương thức tuyển dụng nhân sự cũ thì phần mềm sẽ là giải pháp thông minh với doanh nghiệp.


Liên hệ

Để liên hệ với chúng tôi xin vui lòng lạc bằng các cách sau

Gửi mail

  • Vui lòng điền đầy đủ thông tin

Văn phòng


  • Liền kề L4.08 GoldSilk Complex 430 Cầu Am – Vạn Phúc – Hà Đông – Hà Nội

  • Hotline: 0.888.789.333

  • nhansuvang.net@gmail.com

  • Từ: thứ 2 đến thứ 6
    Sáng: 08h – 12h ; Chiều: 13h – 17h
    Thứ 7: 08h – 12h