Tối ưu hóa quá trình chấm công sale của nhân viên

Sale là công việc mà nhân viên thường xuyên phải đi tiếp xúc hoặc gặp gỡ trực tiếp với khách hàng. Vậy làm cách nào để doanh nghiệp có thể quản lý được việc chấm công sale của nhân viên? Bài viết dưới đây sẽ giải đáp thắc mắc với tất cả người dùng.

Chấm công sale là gì?

Chấm công sale là quá trình ghi nhận kết quả làm việc của một nhân viên Sale hay còn gọi là nhân viên kinh doanh. Kết quả này dựa vào 2 yếu tố chính là thời gian chấm công thực tế tại công ty và chất lượng công việc nhân viên thực hiện được trong ngày.

Chấm công cho nhân viên sale

Quá trình này thường áp dụng cho nhân viên kinh doanh thường xuyên phải đi khảo sát thị trường và tiếp xúc trực tiếp với khách hàng để chào hàng, hay giới thiệu các dịch vụ về sản phẩm của công ty. Từ đó tìm ra các khách hàng tiềm năng để theo đuổi.

Việc chấm công sale này thường khá rắc rối và phức tạp. Với các phương thức quản lý thủ công, doanh nghiệp rất khó nắm bắt được kết quả thực tế làm việc của nhân viên. Nên việc quản lý dữ liệu thường khó khăn và không chuẩn xác. Bởi trong một số trường hợp sẽ chỉ quản lý được dữ liệu chấm công tại công ty của nhân viên vào đầu giờ hoặc cuối giờ. Tuy nhiên dữ liệu này cũng có thể không được cập nhật bởi chúng phụ thuộc nhiều vào khách hàng.

So với các phương thức ghi nhận công truyền thống, doanh nghiệp cần làm gì để tối ưu hóa vấn đề này để quản lý chặt chẽ hơn hoạt động thực tế của nhân viên?. Chúng tôi sẽ đưa ra giải pháp nhằm giúp doanh nghiệp quản lý dễ dàng hơn trong vấn đề này.

Sử dụng phần mềm chấm công sale có hiệu quả?

Hiện nay, dưới sự phát triển của công nghệ việc sử dụng phần mềm trong quản lý nhân viên là điều vô cùng cần thiết. Tuy nhiên, không phải phần mềm nào cũng đưa ra giải pháp tối ưu nhất đến với doanh nghiệp trong việc quản lý dữ liệu chấm công sale của nhân viên kinh doanh.

Đăng kí chấm công trên app GOLD HRM của nhân viên

Việc sử dụng các phần mềm quản trị nhân sự ví dụ như GOLD HRM với doanh nghiệp sẽ là giải pháp cốt lõi cho vấn đề này. Điểm mạnh và thông minh của các phần mềm này là việc nhân viên kinh doanh có thể tự chấm công trên các thiết bị di động thông minh như: Điện thoại, ipad..thay vì việc chấm công tay trên máy chấm công của công ty. Điều này vừa giúp làm giảm bớt thời gian, tiết kiệm chi chí cho nhân viên mà lãnh đạo doanh nghiệp cũng có thể nắm bắt và theo dõi được.


Duyệt chấm công sale của nhân viên qua app

Với các dữ liệu chấm công được báo bởi nhân viên, người quản lý doanh nghiệp còn có thể thống kê được các công việc trong ngày nhân viên đã làm, số lượng khách hàng đã gặp. Với mỗi kết quả chấm công từ app, lãnh đạo có thể đồng ý duyệt hoặc hủy khi so sánh với kết quả làm việc thực tế của nhân viên.

Dữ liệu trả về chính xác, tiết kiệm thời gian chi phí, tạo ra tính chủ động và kỷ luật trong công việc với lao động. Chấm công sale qua phần mềm từ lâu được coi là giải pháp cốt lõi giúp doanh nghiệp quản lý hoạt động thị trường của nhân viên kinh doanh. 


Liên hệ

Để liên hệ với chúng tôi xin vui lòng lạc bằng các cách sau

Gửi mail

  • Vui lòng điền đầy đủ thông tin

Văn phòng


  • Liền kề L4.08 GoldSilk Complex 430 Cầu Am – Vạn Phúc – Hà Đông – Hà Nội

  • Hotline: 0.888.789.333

  • nhansuvang.net@gmail.com

  • Từ: thứ 2 đến thứ 6
    Sáng: 08h – 12h ; Chiều: 13h – 17h
    Thứ 7: 08h – 12h