Hướng dẫn chấm công bảo vệ trên app GOLD HRM

Phần mềm quản lý nhân sự chuyên sâu Gold Hrm được thiết kế như một giải pháp tổng thể cho bài toán quản lý nhân sự của doanh nghiệp. Gold Hrm được đánh giá như công cụ đắc lực giúp các công ty tối ưu hóa việc chấm công bảo vệ hoặc quản lý thời gian làm việc của lao động.

Việc sử dụng phần mềm quản lý nhân sự chuyên sâu vào công tác quản lý công của nhân viên bảo vệ được coi là yếu tố cốt lõi giúp doanh nghiệp quản lý được các hoạt động của đội an ninh đảm bảo trật tự công ty.

Dưới đây, Thuần Việt Soft sẽ chia sẻ tới người dùng các bước thực hiện chấm công bảo vệ thông qua app dành cho các thiết bị di động thông minh thay vì chấm công trên máy chủ tại doanh nghiệp. Việc chấm công qua áp vừa giúp nhân viên ghi nhận được quá trình hoạt động vừa tiết kiệm thời gian di chuyển.

Bước 1: Thực hiện đăng ký chấm công qua app

Để có thể chấm công được trên app, nhân viên an ninh của doanh nghiệp cần đăng ký với người quản lý về vấn đề này. Lãnh đạo sau khi tiếp nhận được yêu cầu chấm công bảo vệ qua app của nhân viên an ninh sẽ tiến hành khai báo thông tin bao gồm một số thông tin cơ bản như:

+ Ngày đăng ký chấm công qua app, thời gian này có thể kéo dài nếu nhân viên muốn đăng ký chấm tùy theo yêu cầu công việc.

+ Tên nhân viên và vị trí sẽ tiến hành chấm công qua app


Khai báo thông tin nhân viên đăng ký chấm công qua app Gold Hrm

Hệ thống sẽ tự động ghi nhận ngày nhập liệu đăng ký chấm công thực tế của nhân viên. Sau khi đã đăng ký chấm công qua app nhân viên sẽ tiến hành chấm công trên app.

Bước 2: Nhân viên an ninh tiến hành chấm công bảo vệ qua app

Nhân viên tiến hành đăng nhập vào app, theo thông tin tài khoản đã được tạo. Tại màn hình các danh mục chức năng, nhân viên tiến hành chọn mục Chấm công. Dữ liệu chấm công và các thông tin đăng ký nghỉ, làm thêm của người lao động sẽ được hiển thị toàn bộ trong danh mục này.

Người dùng thao tác với mục chấm công trong danh mục Chấm công để thực hiện ghi nhận thời gian làm việc. Điểm khác biệt giữa phần mềm Gold Hrm với các phần mềm khác là ở phần ghi nhận dữ liệu công. Hệ thống bắt buộc người dùng chụp ảnh cận mặt, ghi nhận tọa độ và thời gian chấm công. Để tránh trường hợp có sự gian lận trong việc ghi nhận thời gian làm việc từ nhân viên.


Thực hiện chấm công trên app mobile

Sau khi ghi nhận chấm công, nhân viên tiến hành gửi dữ liệu chấm công bảo vệ lên hệ thống.

Bước 3: Quản lý và nhân viên tiến hành theo dõi dữ liệu chấm công

Người quản lý của nhân viên có thể theo dõi được toàn bộ dữ liệu chấm công qua app của toàn bộ nhân viên đã đăng ký. Thông tin công của nhân viên được bảo mật tuyệt đối, tránh sự gian lận. Bên cạnh đó, người lao động cũng có thể theo dõi được thông tin chấm công của mình bằng cách theo dõi dữ liệu tại phần lịch sử chấm công trên app.


Dữ liệu chấm công của nhân viên

Với phần mềm quản lý nhân sự Gold Hrm, việc chấm công bảo vệ của nhân viên an ninh và theo dõi, quản lý công người lao động của quản lý doanh nghiệp đã không còn là bài toán khó khăn. Phần mềm của chúng tôi giúp doanh nghiệp tiết kiệm tối đa thời gian, chi phí và nguồn lực cho quá trình quản lý thời gian lao động của toàn bộ nhân viên một cách hiệu quả, nhanh chóng và dễ dàng.

Liên hệ

Để liên hệ với chúng tôi xin vui lòng lạc bằng các cách sau

Gửi mail

  • Vui lòng điền đầy đủ thông tin

Văn phòng


  • Liền kề L4.08 GoldSilk Complex 430 Cầu Am – Vạn Phúc – Hà Đông – Hà Nội

  • Hotline: 0.888.789.333

  • nhansuvang.net@gmail.com

  • Từ: thứ 2 đến thứ 6
    Sáng: 08h – 12h ; Chiều: 13h – 17h
    Thứ 7: 08h – 12h