Sử dụng phần mềm để chấm công sale nên hay không?

Công nghệ thông tin hiện nay ngày càng phát triển và được ứng dụng nhiều trong mọi lĩnh vực của đời sống và các hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp. Đặc biệt là trong công tác quản lý chấm công sale của nhân viên tại các công ty.

Việc sử dụng phần mềm chấm công nhằm mục đích quản lý thời gian làm việc thực tế của người lao động được áp dụng phổ biến tại mọi đơn vị sản xuất có quy mô khác nhau. Bởi những hiệu quả mà doanh nghiệp có được khi sử dụng các phần mềm này là rất lớn.

Dữ liệu chấm công sale chính xác

Việc kết hợp phần mềm chấm công chuyên nghiệp sẽ giúp nhân viên sale có thể thực hiện chấm công tại bất cứ địa điểm nào. Nhằm hỗ trợ nhân viên có thể ghi nhận giờ làm ngay cả khi đi tiếp xúc khách hàng, thực tế thị trường mà không thể thao tác chấm công trên máy chấm tại công ty.

Dữ liệu chấm công của nhân viên qua phần mềm GOLD HRM

Dữ liệu chấm công của nhân viên là duy nhất, nên dữ liệu công được ghi nhận có độ chính xác cao, giảm thiểu gian lận có thể xảy ra khi nhân viên chấm công sale. Với một số phần mềm như GOLD HRM, nhân viên có thể thực hiện chấm công qua app điện thoại hoặc trên các thiết bị di động thông minh khác. Bên cạnh đó, phần mềm còn có chức năng tính số giờ công khi tăng ca, làm thêm giờ một cách linh hoạt và nhanh chóng.

Chi phí thấp

Sử dụng phần mềm chấm công cho toàn bộ nhân sự, doanh nghiệp chỉ phải bỏ ra một khoản chi phí ban đầu để mua sắm thiết bị, phần mềm hoặc các phụ kiện đi kèm. Đây là một trong những lý do mà phần mềm chấm công luôn được doanh nghiệp ưa dùng hơn so với các phương thức chấm công bằng tay qua giấy và gây tốn chi phí.


Chấm công qua app GOLD HRM

Tiết kiệm nguồn lực và thời gian cho bộ phận kiểm soát

Với việc chấm công truyền thống, mỗi công ty sẽ tiêu tốn nguồn lực và khoảng thời gian rất lớn nhằm kiểm soát số giờ làm việc của nhân viên. Với những nhân viên kinh doanh không thể chấm công đầu và cuối giờ làm do phải đi khách hàng sẽ rất khó để quản lý thời gian làm việc thực tế của nhân viên đó. Bộ phận nhân sự sẽ mất thời gian để đối chiếu dữ liệu chấm công của nhân viên với thời gian làm việc thực. Việc đối sánh này có thể gây ra sai sót dẫn đến số công bị thiếu.

Chấm công qua phần mềm giúp tiết kiệm chi phí và thời gian

Tuy nhiên, việc sử dụng phần mềm sẽ giúp doanh nghiệp hạn chế được những rủi ro trên, đồng thời kiểm soát được toàn bộ dữ liệu chấm công ngay cả khi nhân viên làm việc ngoài công ty. Nhân viên cũng có thể tự theo dõi lại dữ liệu chấm công của mình trên app mobile.

Báo cáo thống kê chi tiết

Người dùng có thể theo dõi và truy xuất thông tin báo cáo các dữ liệu chấm công của nhân viên từng ngày hoặc tháng trên phần mềm, chỉ với một vài thao tác. Kết quả được trả ra có độ chính xác cao, truy xuất nhanh chóng và bảo mật tuyệt đối.

Mỗi doanh nghiệp đều có các phương thức quản lý chấm công sale khác nhau. Nhưng việc sử dụng phần mềm nhằm hỗ trợ người quản lý thực hiện theo dõi chấm công nhân viên sẽ giúp nhân viên và doanh nghiệp đạt được hiệu quả lao động và nguồn lực tốt nhất.


Liên hệ

Để liên hệ với chúng tôi xin vui lòng lạc bằng các cách sau

Gửi mail

  • Vui lòng điền đầy đủ thông tin

Văn phòng


  • Liền kề L4.08 GoldSilk Complex 430 Cầu Am – Vạn Phúc – Hà Đông – Hà Nội

  • Hotline: 0.888.789.333

  • nhansuvang.net@gmail.com

  • Từ: thứ 2 đến thứ 6
    Sáng: 08h – 12h ; Chiều: 13h – 17h
    Thứ 7: 08h – 12h