Tại sao nên chọn đào tạo nhân sự qua phần mềm Gold Hrm?

Trong tình hình kinh tế phát triển hiện nay, việc nâng cao trình độ chuyên môn cho người lao động trong doanh nghiệp thông qua các chương trình đào tạo nhân sự là một trong những phương pháp đào tạo hiệu quả và tiết kiệm thời gian cho cả người lao động và các tổ chức kinh tế.

Chiến lược đào tạo nhân sự qua phần mềm

Đào tạo qua phần mềm là hình thức đào tạo học viên ngay tại nơi làm việc thông qua các công cụ quản lý, xây dựng chương trình đào tạo từ hệ thống phần mềm chuyên nghiệp.

Để đem lại hiệu quả cao nhất cho việc đào tạo nhân sự, doanh nghiệp cần xây dựng cho mình một chiến lược đào tạo và phát triển nguồn lực tương xứng với nguồn chi phí được đầu tư trong quá trình này, thông qua phần mềm quản lý chuyên nghiệp. Công tác này phải được thực hiện lâu dài và thường xuyên để đem lại hiệu quả tốt nhất.


Chiến lược quản lý đào tạo nguồn nhân lực

Công tác đào tạo nguồn nhân lực của doanh nghiệp cần gắn liền với thực tiễn công việc và mục tiêu mà tổ chức hướng tới. Song song với quá trình đào tạo, các công ty cần đảm bảo thực hiện tốt các công tác quản lý. Từ khâu xác định nhu cầu đào tạo cho đến việc đánh giá kết quả đạt được sau quá trình đào tạo. Dữ liệu và kết quả của mỗi quá trình nâng cao chuyên môn cho nhân viên cần được giám sát và quản lý chặt chẽ thông qua các phần mềm giúp quản lý đào tạo chuyên nghiệp.

Quản lý đào tạo nhân sự với phần mềm Gold Hrm

Bước khởi đầu của một quy trình đào tạo nhân lực là việc xác định nhu cầu đào tạo và thiết lập các nhu cầu đào tạo. Đây là yếu tố tiên quyết đảm bảo quá trình đào tạo đạt được hiệu quả tốt nhất.

Với phần mềm Gold Hrm một quy trình đào tạo nhân sự bao gồm việc thiết lập các thông số dưới đây:

+ Thiết lập danh mục khóa học

+ Khai báo thông tin danh sách giảng viên trong mỗi khóa học

+ Kê khai chi phí dự kiến ứng với mỗi khóa học hoặc toàn bộ quá trình học

+ Xây dựng kế hoạch đào tạo

+ Triển khai đào tạo nâng cao năng lực và kiến thức chuyên môn cho nhân viên

+ Theo dõi kết quả đạt được sau mỗi quá trình đào tạo

Lợi ích của việc quản lý đào tạo với hệ thống quản lý nhân sự Gold Hrm

Ứng dụng phần mềm quản lý Gold Hrm trong công tác đào tạo nhân sự tại doanh nghiệp giúp doanh nghiệp tiết kiệm được thời gian, giảm thiểu chi phí đào tạo và hạn chế mọi nguồn lực phát sinh. Bên cạnh đó, dữ liệu của quá trình này được xây dựng và quản lý một cách chuẩn mực trong hệ thống phần mềm quản lý chuyên sâu nên doanh nghiệp có thể vừa mở rộng và nâng cao kỹ năng chuyên môn cho nhân viên. Nhưng vẫn đảm bảo hiệu năng công việc.


Lợi ích của việc sử dụng phần mềm Gold Hrm trong đào tạo

Phương pháp này rất phù hợp với những doanh nghiệp có quy mô lớn hay được phân chia thành các chi nhánh. Đồng thời, giúp mỗi học viên tạo được hứng thú trong tiếp thu bài giảng  áp dụng vào thực tế lao động. Nhằm nâng cao hiệu suất và đạt được kết quả công việc tốt nhất. Quá trình đào tạo giúp doanh nghiệp xác định đúng mục tiêu, đối tượng, chiến lược phát triển mà doanh nghiệp hướng tới sau mỗi khóa đào tạo.

Để nâng cao hiệu quả trong công tác đào tạo nhân sự tại doanh nghiệp, phần mềm Gold Hrm chính là công cụ hữu ích nhất mà các doanh nghiệp nên lựa chọn hiện nay.


Liên hệ

Để liên hệ với chúng tôi xin vui lòng lạc bằng các cách sau

Gửi mail

  • Vui lòng điền đầy đủ thông tin

Văn phòng


  • Liền kề L4.08 GoldSilk Complex 430 Cầu Am – Vạn Phúc – Hà Đông – Hà Nội

  • Hotline: 0.888.789.333

  • nhansuvang.net@gmail.com

  • Từ: thứ 2 đến thứ 6
    Sáng: 08h – 12h ; Chiều: 13h – 17h
    Thứ 7: 08h – 12h