Giải pháp theo dõi và quản lý tài sản Gold Hrm

Phần mềm quản lý tài sản Gold Hrm là giải pháp tổng thể được thiết kế và xây dựng nhằm phục vụ nhu cầu quản lý nhân sự, trang thiết bị vật tư của các doanh nghiệp. Hệ thống giúp doanh nghiệp quản lý vật tư hiệu quả, giảm chi phí, thời gian và công sức. Từ đó đưa ra được chiến lược phân phối sử dụng hiệu quả.

Với giải pháp hoàn chỉnh  trong hệ thống quản lý trang vật tư, phần mềm quản lý sẽ giúp các tổ chức kinh doanh quản lý tài sản của mình một cách chính xác và hiệu quả.

Những tính năng nổi bật trong quản lý tài sản bằng phần mềm Gold Hrm

Khai báo danh mục thiết bị, tài sản cần quản lý: Hệ thống cho phép người dùng quản lý với các thông tin tài sản như tên, nhóm tài sản, đơn vị tính, ngày mua, số lượng…để dễ dàng và thuận tiện trong công tác kiểm kê tài sản. Bên cạnh đó, hệ thống còn hỗ trợ người quản lý thao tác nhập liệu thông tin toàn bộ tài sản bằng việc cập nhật dữ liệu bằng file excel.


Cấp phát tài sản cho nhân viên với Gold Hrm

Cấp phát tài sản: Nhân viên trong công ty có nhu cầu sử dụng tài sản nhằm phục vụ quá trình làm việc của bản thân. Tiến hành đề nghị được cấp tài sản với lãnh đạo, bộ phận lãnh đạo sẽ tạo phiếu cấp cho nhân viên. Ứng với mỗi tài sản, hệ thống Gold Hrm sẽ tiến hành lưu lại thông tin của người được cấp phát, ngày tiến hành bàn giao tài sản và tên tài sản được mượn kèm giá trị ( nếu có).

Sửa chữa và bảo dưỡng tài sản: Tài sản được sử dụng trong thời gian dài sẽ bị hỏng hóc hoặc cần bảo dưỡng thay thế một số bộ phận để thiết bị hoạt động được tốt hơn. Với những thông tin liên quan đến quá trình bảo dưỡng và sửa chữa sản phẩm, người dùng sẽ tiến hành nhập liệu trên phần mềm. Công việc này nhằm lưu trữ thông tin và truy xuất báo cáo để tính chi phí phát sinh trong quá trình bảo dưỡng, thay thế sản phẩm.

Lợi ích khi quản lý tài sản doanh nghiệp với phần mềm Gold Hrm

Phần mềm được xây dựng trên nền tảng công nghệ tiên tiến, hiện đại nên cho phép người dùng sử dụng được mọi lúc tại mọi vị trí và trên các thiết bị như máy tính, điện thoại, laptop, máy tính bảng… thông qua mạng internet.


Quản lý thông tin bảo dưỡng và sửa chữa tài sản

Bên cạnh đó, doanh nghiệp khi sử dụng phần mềm quản trị nhân sự Gold Hrm của chúng tôi sẽ không phải đầu tư cơ sở hạ tầng và mua sắm trang thiết bị. Chúng tôi hỗ trợ người dùng trong việc nâng cấp, bảo trì sản phẩm. Nên giúp doanh nghiệp tiết kiệm được tối đa chi phí đầu tư để có thể sử dụng một phần mềm quản lý tài sản chuyên nghiệp.

Với phần mềm của chúng tôi, doanh nghiệp sẽ dễ dàng hơn trong việc theo dõi, quản lý các vấn đề liên quan tới tài sản của doanh nghiệp mình. Đồng thời, truy xuất dữ liệu và tìm kiếm thông tin nhanh chóng. Dữ liệu lưu trữ có độ chính xác và bảo mật tuyệt đối nên hạn chế được các rủi ro và sai sót xảy ra trong quá trình thống kê và kiểm kê tài sản. Tự động tổng hợp báo cáo, thống kê tài sản nên giảm bớt thời gian cho nhân viên phụ trách đồng thời nâng cao hiệu quả công việc.

Quản lý tài sản với phần mềm Gold Hrm là một trong những phân hệ quan trọng trong công tác quản lý nhân sự của doanh nghiệp. Từ đó, các công ty có thể cập nhật thông tin liên quan đến trang thiết bị, vật tư và tiến hành bảo dưỡng, sửa chữa và thay thế thích hợp.


Liên hệ

Để liên hệ với chúng tôi xin vui lòng lạc bằng các cách sau

Gửi mail

  • Vui lòng điền đầy đủ thông tin

Văn phòng


  • Liền kề L4.08 GoldSilk Complex 430 Cầu Am – Vạn Phúc – Hà Đông – Hà Nội

  • Hotline: 0.888.789.333

  • nhansuvang.net@gmail.com

  • Từ: thứ 2 đến thứ 6
    Sáng: 08h – 12h ; Chiều: 13h – 17h
    Thứ 7: 08h – 12h