Mô hình hóa tuyển dụng nhân sự qua phần mềm

Trong thị trường lao động hiện nay, hầu hết các ứng viên đều tìm kiếm công việc thông qua các trang mạng xã hội. Tuy nhiên, với nhiều nguồn ứng viên khác nhau doanh nghiệp cần có giải pháp tối ưu nhằm quản lý thông tin tuyển dụng nhân sự và hồ sơ ứng viên một cách có chọn lọc và phù hợp nhất.

Hình thức quản lý tuyển dụng nhân sự qua phần mềm

Hệ thống quản lý tuyển dụng được coi như là một công cụ được thiết kế nhằm quản lý quá trình tuyển dụng nhân sự. Hiện nay, các phần mềm hỗ trợ tuyển dụng thường có các chức năng bao gồm các hệ thống theo dõi ứng viên, xây dựng kế hoạch tuyển dụng và quản lý các dữ liệu ứng viên. Nhằm kết nối người lao động đến với các nhà tuyển dụng hoặc đến với doanh nghiệp.


Quản lý thông tin ứng viên qua phần mềm GOLD HRM

Các công cụ được mô hình hóa một cách chi tiết và theo chuẩn từng bước. Như tạo lập kế hoạch tuyển dụng, phân loại ứng viên từ các nguồn, xây dựng bộ câu hỏi tuyển dụng, phân tích và đánh giá kết quả của từng ứng viên qua các thông tin đã được lưu trữ trên hệ thống phần mềm.

Các hệ thống quản trị này sử dụng các thuật toán để nhằm lưu trữ và giúp truy xuất đánh giá những nhân viên có năng lực. Bên cạnh đó, thông qua việc sử dụng phần mềm nhằm hỗ trợ quá trình tuyển dụng nhân sự, doanh nghiệp còn đánh giá được ứng viên được thu thập từ nguồn nào là dồi dào và có chất lượng nhất.

Phần mềm kết nối với ứng viên

Với giao diện bắt mắt, dễ nhìn, thao tác nhanh gọn nhưng vẫn cung cấp đủ thông tin nên các hệ thống phần mềm quản trị nhân lực chuyên sâu thường rất được ưa chuộng. Thay vì phải mô tả một cách dài dòng thông tin của người ứng tuyển trong các tập hồ sơ lưu trữ trên giấy, sổ sách. Thì người dùng chỉ cần tải file dữ liệu thông tin đã được ứng viên cập nhật.


Kết nối các ứng viên với doanh nghiệp

Hệ thống quản lý có khả năng phân tích và đưa ra những gợi ý ứng viên hoặc công việc phù hợp với từng người ứng tuyển trong danh sách tuyển dụng của doanh nghiệp.

Hiện nay trên thị trường một số phần mềm giúp doanh nghiệp quản lý tuyển dụng cho phép doanh nghiệp có một kho ứng viên và dữ liệu rất lớn.

Phần mềm quản lý giúp tiết kiệm chi phí, giảm lưu trữ

Quá trình thu thập thông tin ứng viên là một bài toán khó nhưng việc lưu trữ các thông tin được thu nhận lại là vấn đề cần quan tâm nhất tại doanh nghiệp. Với dữ liệu ứng viên lớn, việc sắp xếp hồ sơ giấy, quản lý bảng tính hay các tập tin email là một thách thức rất lớn, gây tiêu tốn nhiều thời gian, nguồn lực và chi phí.


Tiết kiệm và tự động hóa  nguồn lực cho doanh nghiệp

Chính vì vậy, phần mềm tuyển dụng rất được ưa chuộng bởi chúng cung cấp các công cụ giúp lọc và tìm kiếm thông tin, đánh giá và lưu trữ những nhân lực có tiềm năng. Bên cạnh đó là giảm thiểu số giờ làm, chi phí cho bộ phận phụ trách.Viêc tối ưu quá trình tuyển dụng nhân sự bằng cách sử dụng phần mềm nhằm lưu trữ thông tin, đánh giá năng lực là điều vô cùng quan trọng với doanh nghiệp.


Liên hệ

Để liên hệ với chúng tôi xin vui lòng lạc bằng các cách sau

Gửi mail

  • Vui lòng điền đầy đủ thông tin

Văn phòng


  • Liền kề L4.08 GoldSilk Complex 430 Cầu Am – Vạn Phúc – Hà Đông – Hà Nội

  • Hotline: 0.888.789.333

  • nhansuvang.net@gmail.com

  • Từ: thứ 2 đến thứ 6
    Sáng: 08h – 12h ; Chiều: 13h – 17h
    Thứ 7: 08h – 12h