Chấm công sale bằng phần mềm Gold Hrm có gì nổi bật?

Nếu doanh nghiệp đang băn khoăn chưa biết chọn phần mềm nào để quản lý dữ liệu chấm công sale của nhân viên nhằm tiết kiệm thời gian và nguồn lực. Thì phần mềm quản lý nhân sự chuyên sâu Gold Hrm chính là sự lựa chọn đúng đắn nhất.

Vậy phần mềm này có những tính năng chấm công gì nổi bật? Thông tin dưới đây của chúng tôi sẽ chia sẻ với người dùng.

Thiết lập lịch trình làm việc chung cho toàn bộ doanh nghiệp

Việc lên kế hoạch và lịch trình làm việc cố định cho 1 doanh nghiệp là vấn đề vô cùng quan trọng và cần thiết. Nếu như các công cụ khác, việc lên lịch trình sẽ tiêu tốn khá nhiều thời gian vì lịch trình công việc sẽ ảnh hưởng tới nhiều bộ phận trong công ty. Với Gold Hrm công việc này sẽ đơn giản hơn rất nhiều, người dùng chỉ cần thao tác thêm lịch trình tại mục Lịch trình làm việc.


Xây dựng lịch trình làm việc cho nhân viên

Xếp ca làm việc cho nhân viên

Sau khi đã lên sẵn lịch làm việc chung cho toàn bộ nhân viên trong công ty. Người quản lý sẽ tiến hành xếp ca làm việc cho từng nhân viên hoặc cho toàn bộ nhân viên bằng việc nhập và tải dữ liệu từ file excel có sẵn. Dữ liệu ca làm việc được sắp xếp theo từng phòng ban hoặc đơn vị tương ứng nên có sự đồng nhất cao và tạo được sự công bằng trong công ty.

Để theo dõi lại toàn bộ các dữ liệu ca làm việc phục vụ cho việc quản lý chấm công sale nhân viên, quản lý click xuất excel để tiến hành xuất báo cáo.

Quản lý dữ liệu đổi ca của nhân viên

Một ưu điểm nổi bật của phần mềm quản lý nhân sự chuyên sâu này là việc nhân viên có thể đăng ký đổi ca làm việc của mình. Dữ liệu và nội dung của việc đổi ca lao động sẽ được hệ thống ghi nhận một cách nhanh chóng và chính xác.


Quản lý xếp ca làm việc cho từng bộ phận hoặc từng nhân viên

Đăng ký nghỉ

Để thuận tiện hơn cho người dùng và nhân sự trong doanh nghiệp khi đăng ký nghỉ do có việc đột xuất hay không thể đi làm trong ngày vì một lý do nào đó. Người dùng thay vì phải gọi điện hoặc khai báo với quản lý của mình như trước thì hiện nay có thể đăng ký nghỉ qua phần mềm.

Bên cạnh đó, thay vì nhập liệu thông tin nghỉ của từng nhân viên, quản lý có thể bổ sung dữ liệu nghỉ của nhiều nhân viên bằng cách chọn nhập excel.

Đăng kí đi công tác

Một số nhân viên hoặc lãnh đạo thường xuyên phải đi công tác đột xuất và không thể thực hiện chấm công sale tại công ty có thể thực hiện đăng ký thông qua app Gold Hrm. Dữ liệu của nhân viên sẽ được đẩy về trên web. Dựa vào đó quản lý sẽ theo dõi tiến độ công việc mà người dùng đã đăng ký và đối chiếu với kết quả thực tế nhân viên đạt được. Từ đó công nhận dữ liệu công làm việc cho nhân viên.


Danh sách dữ liệu nhân viên đăng ký đi công tác

Quản lý dữ liệu đi muộn – về sớm

Ngoài quản lý dữ liệu chấm công sale cho nhân viên, hệ thống của chúng tôi còn có chức năng đăng thống kê dữ liệu nhân viên đi làm muộn hoặc về sớm. Các dữ liệu này sẽ được nhân viên gửi lên và chờ cấp trên xét duyệt cho phép được đi muộn hoặc về sớm. Từ đó tính lương của nhân viên.

Quản lý dữ liệu tăng ca của nhân viên

Tùy theo tiến độ của dự án hoặc công việc mà nhân viên phải tăng ca hoặc làm thêm giờ. Xuất phát từ mong muốn đảm bảo công bằng trong việc tính lương của nhân viên, hệ thống quản trị nhân sự của Thuần Việt Soft được trang bị thêm chức năng đăng ký tăng ca, giúp người dùng và cả người quản lý dễ dàng trong công tác tính lương cuối tháng cho nhân viên. Và có kết quả đối sánh thực tế nhất.

Bên cạnh việc quản lý chấm công sale cho nhân sự, cùng với những tính năng nổi bật được chia sẻ trong bài viết trên. Chúng tôi tin rằng phần mềm quản lý Gold Hrm chính là giải pháp tối ưu trong việc tính công cho nhân viên.


Liên hệ

Để liên hệ với chúng tôi xin vui lòng lạc bằng các cách sau

Gửi mail

  • Vui lòng điền đầy đủ thông tin

Văn phòng


  • Liền kề L4.08 GoldSilk Complex 430 Cầu Am – Vạn Phúc – Hà Đông – Hà Nội

  • Hotline: 0.888.789.333

  • nhansuvang.net@gmail.com

  • Từ: thứ 2 đến thứ 6
    Sáng: 08h – 12h ; Chiều: 13h – 17h
    Thứ 7: 08h – 12h