Phần mềm GOLD HRM – Công cụ hỗ trợ đắc lực cho việc tuyển dụng nhân sự

Sử dụng phần mềm trong việc tuyển dụng nhân sự là một giải pháp tuyệt vời để giải quyết bài toán tuyển dụng trong doanh nghiệp. Trong đó, phần mềm quản lý nhân sự chuyên sâu GOLD HRM được coi là công cụ hỗ trợ đắc lực cho doanh nghiệp trong việc thu hút nhân tài.

GOLD HRM hỗ trợ quy trình tuyển dụng nhân sự đạt hiệu quả cao

Tại các tổ chức kinh doanh, thông tin của nhân sự cần lưu trữ rất đa dạng. Với khối lượng thông tin lớn, người quản lý doanh nghiệp luôn cần rất nhiều tâm huyết trong việc theo dõi và cập nhật những thông tin đã thay đổi để tìm kiếm và phân tích. Dựa trên cơ sở đề xuất bổ sung nhân sự từ các bộ phận phòng ban.


Phần mềm quản lý và tuyển dụng nhân sự Gold Hrm

Phần mềm quản lý nhân sự Gold Hrm được đánh giá là công cụ giúp các nhà quản lý tiến hành, phân tích và xây dựng các kế hoạch tuyển dụng. Thực hiện phân loại hồ sơ ứng viên để tìm ra những ứng viên có tiềm năng, kinh nghiệm và có trả năng đáp ứng được yêu cầu công việc phù hợp với các vị trí tuyển dụng. Đây là hệ thống quản lý tuyển dụng nhân sự được xây dựng trên nền tảng web và các ứng dụng di động cho phép người dùng kết nối mọi lúc mọi nơi, nhờ đó năng suất làm việc của nhà tuyển dụng sẽ được tăng lên.

Tính năng tuyển dụng của phần mềm quản lý nhân sự chuyên sâu Gold Hrm

Được xây dựng và phát triển bởi Thuần Việt Soft, Gold Hrm thực sự là một hệ thống quản trị nguồn nhân lực hiệu quả cho các doanh nghiệp. Bên cạnh các tính năng liên quan đến quá trình quản trị nguồn lao động, nhân sự của các công ty, hệ thống còn đem lại giải pháp tuyển dụng nhân sự cực kỳ hiệu quả.

Quản lý hồ sơ ứng viên

Thông tin ứng viên được tập hợp và phân loại thành các nguồn khác nhau. Thay vì lưu trữ trên hồ sơ, với phần mềm quản lý nhân sự chuyên sâu của chúng tôi, thông tin ứng viên được thêm và lưu trữ trực tiếp trên hệ thống. Phần mềm còn hỗ trợ người dùng doanh nghiệp nhập excel thông tin ứng viên có sẵn một cách nhanh chóng và chính xác.


Quản lý hồ sơ ứng viên trên Gold Hrm

Lên kế hoạch tuyển dụng

Hệ thống cho phép doanh nghiệp xây dựng các kế hoạch tuyển dụng, quy định các thông số và yêu cầu tuyển dụng với các ứng viên. Với mỗi phòng ban công ty có thể tạo dữ liệu kế hoạch tuyển dụng khác nhau. Để tiện trong quá trình tìm kiếm và xuất báo cáo.

Thiết lập yêu cầu tuyển dụng

Sau khi đã xây dựng được kế hoạch tuyển dụng nhân sự ứng với từng phòng ban, doanh nghiệp sẽ tiến hành đưa ra danh sách các yêu cầu ứng với từng ứng viên và với từng vị trí công việc mà họ ứng tuyển.


Thiết lập các yêu cầu tuyển dụng

Đợt tuyển dụng

Quá trình tuyển dụng lao động của doanh nghiệp thường chia thành nhiều đợt khác nhau nhằm tìm kiếm các ứng viên phù hợp và có tài năng nhất. Phần mềm Gold Hrm giúp hỗ trợ doanh nghiệp giảm bớt được thời gian, chi phí và theo dõi được số lượng nhân viên được tuyển dụng và thời gian tuyển dụng nhân sự của chính doanh nghiệp mình.

Thiết lập dữ liệu các vòng tuyển dụng nhân sự

Để tìm kiếm được nguồn ứng viên có chất lượng góp phần thúc đẩy sự phát triển của doanh nghiệp. Thì việc chia quá trình tuyển dụng thành các vòng khác nhau là điều rất cần thiết. Hệ thống được trang bị chức năng giúp các nhà quản lý tiến hành thiết lập dữ liệu, chia thành các quá trình tuyển dụng với các vòng khác nhau nhằm đem lại nguồn ứng viên có chất lượng.

Trong quá trình tuyển dụng, phần mềm giúp doanh nghiệp linh động trong khai báo không giới hạn các đợt tuyển dụng cho một yêu cầu tuyển dụng. Trong một đợt tuyển dụng, không cố định số vòng tuyển dụng triển khai. 

Cho phép theo dõi kết quả tuyển dụng: cả phỏng vấn và trình độ chuyên môn. Hỗ trợ gửi email mời phỏng vấn hoặc mời kiểm tra trình độ chuyên môn với các ứng viên đạt yêu cầu hoặc đã vượt qua vòng trước. Ngoài ra phần mềm còn hỗ trợ gửi email cảm ơn ứng viên không đạt ở cuối vòng. Hỗ trợ gửi email mời nhận việc nếu thí sinh trúng tuyển. Đặc biệt tự động chuyển thông tin CV của ứng viên thành thông tin nhân viên.

Tuyển dụng nhân sự bằng phần mềm quản lý nhân sự chuyên sâu Gold Hrm giúp doanh nghiệp  theo dõi được các thông tin nguồn lực trong tuyển dụng vừa tiết kiệm chi phí, thời gian và tiết kiệm cả nguồn nhân sự cho quá trình này.


Liên hệ

Để liên hệ với chúng tôi xin vui lòng lạc bằng các cách sau

Gửi mail

  • Vui lòng điền đầy đủ thông tin

Văn phòng


  • Liền kề L4.08 GoldSilk Complex 430 Cầu Am – Vạn Phúc – Hà Đông – Hà Nội

  • Hotline: 0.888.789.333

  • nhansuvang.net@gmail.com

  • Từ: thứ 2 đến thứ 6
    Sáng: 08h – 12h ; Chiều: 13h – 17h
    Thứ 7: 08h – 12h