Doanh nghiệp được gì khi quản lý tài sản với phần mềm GOLD HRM

Thống kê tài sản một phần tất yếu trong quản lý nhân sự tại các doanh nghiệp. Hệ thống quản lý nhân sự chuyên sâu GOLD HRM một sản phẩm phần mềm tiên tiến được xây dựng dựa trên công nghệ hiện đại cho phép doanh nghiệp sẽ dàng hơn trong công tác quản lý tài sản doanh nghiệp.

Lợi ích khi quản lý tài sản với phần mềm Gold Hrm

Việc sử dụng hệ thống quản lý nhân sự Gold Hrm giúp doanh nghiệp thuận lợi hơn trong công tác kiểm soát tài sản doanh nghiệp. Ngay cả khi tài sản được di chuyển vị trí lưu trữ hoặc chuyển giao giữa các chi nhánh, phòng ban. Phần mềm quản lý tài sản giúp doanh nghiệp dễ dàng hơn trong việc thống kê và kiểm kê các doanh mục tài sản vật chất, hỗ trợ quản lý tài nguyên.


Quản lý dữ liệu tài sản trên Gold Hrm

Thông tin về tài sản trên phần mềm được quản lý và lưu trữ một cách chặt chẽ trên hệ thống. Giúp người quản lý và nhân viên chia sẻ tài liệu dễ dàng, tránh được các rủi ro khiến mất mát thông tin.

Tài sản tại các doanh nghiệp thường xuyên được kiểm tra và bảo trì nên với những phương thức quản lý cũ. Vật tư và các trang thiết bị của công ty thường bị thất thoát hoặc thiếu thông tin sau mỗi quá trình thống kê lại. Nhưng với Gold Hrm, doanh nghiệp có thể hoàn toàn an tâm với việc dữ liệu được lưu trữ là tuyệt đối bảo mật. Phần mềm cho phép người dùng thiết lập các thông tin về quá trình bảo dưỡng và sửa chữa trang thiết bị sau mỗi quá trình kiểm tra và phân loại.

Bên cạnh đó, phần mềm của chúng tôi được thiết kế có thể sử dụng trên mọi thiết bị có kết nối mạng như máy tính, điện thoại di động hay Ipad… Giúp người dùng dễ dàng truy cập mọi lúc tại bất cứ vị trí nào thay vì chỉ sử dụng cố định trên một máy. Điều này nhằm giúp doanh nghiệp phát hiện kịp thời những vấn đề liên quan đến tài sản như việc thất thoát hay hỏng hóc tài sản.


Bảo mật thông tin tài sản

Cùng với đó là chức năng phân quyền chặt chẽ, giúp nhà quản lý thiết lập quyền truy cập và thao tác với dữ liệu phần mềm ứng với từng tài khoản và phòng ban. Từ đó doanh nghiệp vừa có thể đồng bộ dữ liệu nhưng vẫn bảo mật được thông tin của vật tư, thiết bị.

Phần mềm còn giúp các tổ chức thống kê và tự tổng hợp báo cáo về tài sản hiện có một cách tự động, nhanh chóng và chính xác. Chỉ với những thao tác đơn giản, người dùng có thể truy xuất và tìm kiếm dữ liệu mong muốn. Giúp doanh nghiệp tiết kiệm thời gian và nhân lực.

Giao diện hệ thống đơn giản, thân thiện, dễ sử dụng với đầy đủ các tính năng của một phần mềm quản lý tài sản chuyên nghiệp. Chúng tôi hỗ trợ khách hàng thực hiện quản lý trên các thiết bị. Tránh rò rỉ thông tin, bảo mật tuyệt đối dữ liệu tài sản của doanh nghiệp.


Giao diện phần mềm Gold Hrm trên app

Ngoài ra, khi khách hàng sử dụng phần mềm chúng tôi còn có các dịch vụ hỗ trợ tùy chỉnh theo quy mô của từng doanh nghiệp, tích hợp phần mềm quản lý với các phần mềm hoặc công cụ hỗ trợ khác. Bảo trì và tư vấn giải pháp miễn phí, từ đó làm giảm chi phí triển khai, tiết kiệm tối đa nhân lực, thời gian cho doanh nghiệp.

Phần mềm Gold Hrm là giải pháp toàn diện đáp ứng mọi nhu cầu trong công tác quản lý tài sản của doanh nghiệp. Phần mềm giúp chuyên nghiệp hóa quá trình thống kê và quản lý trang thiết bị vật tư, đồng thời tiết kiệm ngân sách cho doanh nghiệp nói chung và các tổ chức kinh doanh nói riêng.


Liên hệ

Để liên hệ với chúng tôi xin vui lòng lạc bằng các cách sau

Gửi mail

  • Vui lòng điền đầy đủ thông tin

Văn phòng


  • Liền kề L4.08 GoldSilk Complex 430 Cầu Am – Vạn Phúc – Hà Đông – Hà Nội

  • Hotline: 0.888.789.333

  • nhansuvang.net@gmail.com

  • Từ: thứ 2 đến thứ 6
    Sáng: 08h – 12h ; Chiều: 13h – 17h
    Thứ 7: 08h – 12h