Sơ bộ quá trình chấm công sale trên phần mềm GOLD HRM

Nhằm mang lại giải pháp tối ưu cho việc chấm công sale nhân viên. Phần mềm quản trị nhân sự GOLD HRM chính là sự lựa chọn tối ưu để giúp các doanh nghiệp trong công tác quản lý thời gian làm việc của người lao động.

Phần mềm GOLD HRM được xây dựng và thiết kế bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của Thuần Việt SOFT. Giúp các công ty tối ưu hóa được công tác quản lý nhân sự nhất là việc chấm công nhân viên. Vậy làm thế nào để chấm công sale với phần mềm này trên app mobile? Doanh nghiệp hãy tham khảo những thông tin mà chúng tôi chia sẻ dưới đây.

Thực hiện chấm công qua ứng dụng trên điện thoại

Nhân viên sale là bộ phận thường xuyên phải đi thực tế và tiếp xúc với khách hàng, nhằm mục đích giới thiệu về các sản phẩm của doanh nghiệp, chào hàng. Vì vậy việc chấm công tại công ty đúng với giờ bắt đầu hoặc kết thúc ca làm việc là điều khá khó khăn.

Bên cạnh đó, người quản lý cũng không nắm rõ được trong thời gian ngoài công ty, nhân viên có thực sự thực hiện công việc đã được giao hay không. Từ đó có cơ chế tính và trả lương đúng với kết quả làm việc.

Để giải quyết những khó khăn mà doanh nghiệp gặp phải, phần mềm GOLD HRM mang đến giải pháp chấm công trên app điện thoại vô cùng tiện ích. Nhân viên chỉ cần cài đặt app, trong quá trình làm việc ngoài công ty người dùng cần đăng ký với cán bộ nhân sự thời gian và thực hiện chấm công sale trực tiếp qua app.


Chấm công sale qua app GOLD HRM

Hệ thống sẽ ghi nhận dữ liệu tên nhân viên, vị trí và thời gian và đặc biệt là ảnh mặt của nhân viên khi chấm công. Nhân viên chỉ cần tiến hành gửi dữ liệu chấm công đã nhập lên hệ thống. Quá trình này giúp người quản lý công theo dõi và đảm bảo được sự chính xác tuyệt đối, tránh gian lận với dữ liệu chấm công của nhân viên.

Xem lại lịch sử chấm công và bảng công

Để xem lại dữ liệu chấm công của mình, nhân viên tiến hành thực hiện thao tác truy cập vào mục Chấm công chọn Lịch sử chấm công. Lịch sử chấm công nhân viên sẽ hiển thị danh sách toàn bộ dữ liệu chấm công qua các ngày của nhân viên, số lần và thời gian thực hiện ghi nhận làm việc.


Dữ liệu lịch sử bảng công của nhân viên

Bên cạnh đó, để xem lại dữ liệu chấm công theo từng tháng, người dùng ngoài việc lọc theo thời gian tại mục Lịch sử công. Còn có thể theo dõi chi tiết thời gian giờ chấm vào và kết thúc ca làm việc trong ngày tại mục Bảng công.


Dữ liệu bảng công của nhân viên

Các chức năng khác trong chấm công sale trên GOLD HRM

Không chỉ giúp người dùng tiện lợi khi chấm công sale ngoài văn phòng, phần mềm còn hỗ trợ nhân viên đăng ký nghỉ phép, làm thêm giờ hoặc đi muộn về sớm. Các chức năng này không chỉ giúp nhân viên tạo nâng cao được tính chủ động trong công việc mà còn giúp người quản lý bám sát được thực tế số giờ làm việc của nguồn lao động trong công ty.

Chấm công sale qua phần mềm quản trị nhân sự GOLD HRM trên app mobile phương thức tối ưu trong quá trình chấm công của nhân viên và quản lý nhân sự của doanh nghiệp.


Liên hệ

Để liên hệ với chúng tôi xin vui lòng lạc bằng các cách sau

Gửi mail

  • Vui lòng điền đầy đủ thông tin

Văn phòng


  • Liền kề L4.08 GoldSilk Complex 430 Cầu Am – Vạn Phúc – Hà Đông – Hà Nội

  • Hotline: 0.888.789.333

  • nhansuvang.net@gmail.com

  • Từ: thứ 2 đến thứ 6
    Sáng: 08h – 12h ; Chiều: 13h – 17h
    Thứ 7: 08h – 12h