Lợi ích của việc đánh giá KPI bằng phần mềm quản trị nhân sự GOLD HRM

Hiện nay KPI đã trở nên rất phổ biến với các công ty và doanh nghiệp nước ta. Việc quản lý chỉ tiêu công việc hiệu quả sẽ giúp doanh nghiệp đạt được chất lượng quản lý tốt nhất. Thay vì sử dụng các phương pháp truyền thống để đánh giá tiêu chí này, khách hàng có thể đánh giá tiêu chí này dựa trên phần mềm quản trị nhân sự GOLD HRM.

Bạn biết gì về phần mềm quản trị nhân sự GOLD HRM

Giải pháp tối ưu cho danh nghiệp

Phần mềm quản lý nhân sự GOLD HRM được xây dựng và thiết kế bởi công ty TNHH sản xuất dịch vụ và thương mại Thuần Việt SOFT. Phần mềm được ra đời nhằm đáp ứng yêu cầu từ người dùng và doanh nghiệp, đem lại các giải pháp chuyên sâu cho việc quản lý nhân sự của các công ty vừa và nhỏ trong và ngoài nước.


Phần mềm GOLD HRM giải pháp đánh giá hiệu quả chỉ tiêu KPI

Với mỗi doanh nghiệp việc hệ thống hóa và quản lý nguồn nhân sự thường rất phức tạp, khó khăn và mất nhiều thời gian. Để khắc phục các nguyên nhân trên, GOLD HRM được xây dựng đáp ứng đầy đủ và chuyên sâu về trong lĩnh vực quản lý nhân sự tại các công ty.

Ưu điểm của phần mềm GOLD HRM

Chuyên sâu về công nghệ

GOLD HRM là phần mềm giải pháp đầu tiên và duy nhất của nước ta ứng dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo vào việc quản lý. Được xây dựng dựa trên nền tảng động với thiết kế tối ưu và được cài đặt sử dụng trên mọi dòng thiết bị có thể kể đến như: Máy tính, điện thoại thông minh, máy tính bảng….với sự đa nền tảng công nghệ.


App GOLD HRM quản trị nhân sự

Phần mềm sở hữu sự đa dạng với các mô đun quản lý khác nhau như: Hồ sơ, chấm công, KPI, tính lương, bảo hiểm, chấm cơm, đào tạo và tuyển dụng.

Đơn giản, dễ thao tác

Với GOLD HRM, khách hàng sẽ không mất quá nhiều thời gian để tìm kiếm và thiết lập dữ liệu. Thao tác dễ dàng, dự liệu hiển thị nhanh chóng và có độ chính xác cao.

Tính bảo mật cao

Ứng với từng loại tài khoản sẽ được cấp các quyền truy cập tương ứng nên hệ thống có độ bảo mật cao hơn rất nhiều so với các phần mềm khác.

Báo cáo đa dạng, tiết kiệm chi phí

Mọi hoạt động quản lý được diễn ra hoàn toàn trên hệ thống và thao tác trực tiếp với máy tính nên người dùng có thể tiết kiệm tối đa chi phí và thời gian. Đồng thời, GOLD HRM giúp người dùng thống kê số liệu thành các báo cáo theo từng cấp phòng ban vừa đảm bảo tính an toàn lại rất tiện lợi.

Lợi ích của việc tính KPI dựa trên phần mềm GOLD HRM

Lợi ích về tiêu chí đánh giá KPI của GOLD HRM được dựa trên danh sách các tiêu chí sử dụng đánh giá năng lực nhân viên. Nên giúp phân loại nhân viên thành các nhóm đối tượng chuyên biệt để áp dụng các chính sách chi tiêu khác nhau cho từng nhân lực.

Bên cạnh đó, người dùng có thể tự thiết lập các thời kì đánh giá chỉ tiêu, thực hiện và theo dõi kết quả đánh giá của mình trên phần mềm mà không phải thực hiện các thủ tục rườm rà. Nên đảm bảo tính bảo mật tuyệt đối.


Bảng các chỉ tiêu đánh giá KPI trên phần mềm GOLD HRM

Chỉ số hiệu quả công việc được tính toán một cách nhanh chóng, chính xác. Không gian lưu trữ dữ liệu lớn, phân loại được chỉ tiêu dựa các nhân viên. Ngoài ra, với phần mềm quản trị nhân sự, nhân viên có thể tự đánh giá hiệu quả chỉ tiêu công việc trước khi trình lên giám đốc xét duyệt.  Đồng thời thống kê được hiệu suất làm việc của từng nhân viên trong từng tháng và sao lưu thành các báo cáo để lưu trữ.

Đem lại hiệu quả sử dụng cao, dữ liệu quản lý chặt chẽ, chính xác và bảo mật. Phần mềm quản trị nhân sự GOLD HRM giải pháp hiệu quả trong việc quản lý nguồn lực lao động và chỉ tiêu KPI của từng công ty, doanh nghiệp.

Liên hệ

Để liên hệ với chúng tôi xin vui lòng lạc bằng các cách sau

Gửi mail

  • Vui lòng điền đầy đủ thông tin

Văn phòng


  • Liền kề L4.08 GoldSilk Complex 430 Cầu Am – Vạn Phúc – Hà Đông – Hà Nội

  • Hotline: 0.888.789.333

  • nhansuvang.net@gmail.com

  • Từ: thứ 2 đến thứ 6
    Sáng: 08h – 12h ; Chiều: 13h – 17h
    Thứ 7: 08h – 12h